Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Bộ đôi máy tính bảng gây “sốt” trên toàn quốc

Nếu bạn hay đi du lịch hay công việc đòi hỏi phải xử lý nhanh, di chuyển nhiều nên cần máy có tính năng gắn sim 3G trực tiếp thì IBUY F789 sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

IBUY F789 giá khuyến mãi chỉ còn 2.790.000đ được tặng thêm bao da và cáp otg

Nếu bạn hay đi du lịch hay công việc đòi hỏi phải xử lý nhanh, di chuyển nhiều nên cần máy có tính năng gắn sim 3G trực tiếp thì IBUY F789 sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

Điều đặc biệt máy tính bảng được coi là rất phù hợp với tất cả khách hàng Việt Nam với giá ra mắt cực kỳ bình dân, đây được coi là rẻ hơn so với các loại máy trên thị trường, cùng với chính sách cực kỳ tốt bảo hành 1 năm, 7 ngày đổi máy mới nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Với tính năng hỗ trợ khe sim trực tiếp giúp sử dụng internet bằng dữ liệu 3G khi không có Wifi, bạn có thể nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Skype, Viber, Tango…hay có thể theo dõi và up hình ảnh của bạn lên Facebook để chia sẻ cho bạn bè, người thân.


Liên lạc và chia sẻ với bạn bè, người thân mọi lúc, mọi nơi nhờ chế độ 3G tích hợp trên máy

Với kho ứng dụng CH Play có sẵn trong máy, cho phép khách hàng cài nhiều ứng dụng ưa thích như: Office, Mail, Yahoo, Skype, Viber, Facebook, Từ điển...hay hàng trăm, hàng ngàn trò chơi.


Hàng trăm nghìn ứng dụng chờ bạn tải về miễn phí


Game Flappy Bird dễ dàng được cài đặt trên F789

Với chip đồ họa mạnh cùng với tốc độ khủng như trên, sau khi thử hàng loạt trò chơi 3D lớn đều mượt mà không bị giựt cũng như xem phim FullHD rõ nét, kéo nhanh chậm nhẹ nhàng.



Máy IBUY F789 với chip lõi kép + RAM 1GB sẽ giúp chơi các game 3D một cách mượt mà

Với camera trước 2.0 Mpx, sau 5.0 Mpx có đèn flash chụp ban đêm, chụp hình xem phim rõ nét, cũng như chat ứng dụng cần có webcam rất thuận tiện.



Camera trước 2.0Mpx, camera sau lên tới 5.0Mpx với đèn Flash cho ảnh chụp rõ nét

Với những tính năng đầy đủ của 1 máy tính bảng cao cấp, cùng với cấu hình cao đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho tất cả khách hàng Việt Nam so với thị trường.


Hỗ trợ kết nối đa phương tiện với bàn phím, chuột, loa, điện thoại...


IBUY S785 giá khuyến mãi chỉ còn 2.990.000đ được tặng thêm bao da và cáp otg

Nổi bật trong phân khúc giá rẻ, IBUY S785 - máy tính bảng lõi tứ đầu tiên trang bị công nghệ màn hình IPS Retina được phân phối bởi IBUY mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới thú vị về một thiết bị di động tiện ích và đa năng.


IBUY S785 siêu mỏng có trọng lượng nhẹ hơn cả iPad mini cùng cấu hình khủng đáng mơ ước: chip lõi tứ ATM7029 1.2 GHZx4, Ram DDR3 1GB với đồ họa 4 nhân PowerVR SGX544MP, hỗ trợ Bluetooth, đặc biệt máy trang bị màn hình IPS Retina như những dòng máy tính bảng trong phân khúc cao cấp. 





Chip lõi tứ cực mạnh kết hợp đồ họa 4 nhân PowerVR SGX 544MP cho phép máy chạy tất cả các định dạng game từ phổ thông cho đến những game 3D khủng nhất trên hệ thống Android hiện nay

Máy có thiết kế tinh tế và sang trọng bằng hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ với thân máy ôm sát màn hình. Đặc biệt IBUY S785 sử dụng màn hình IPS 7.85 inch có độ phân giải cao 1024x768 cho góc nhìn rộng và màu sắc trung thực đem lại cho người dùng sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những máy tính bảng cùng phân khúc.



Kích cỡ 7.85 inch giống Ipad Mini Retina cùng màn hình IPS Retina có độ phân giải lên tới 1024x768 góc nhìn rộng, màu sắc trung thực

Máy trang bị màn hình IPS sắc nét thích hợp cho nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên khi cần sử dụng máy trong thời gian dài để soạn thảo hay đọc sách, tài liệu, học anh văn… mà không lo ảnh hưởng đến mắt.


Hỗ trợ soạn thảo văn bản và đọc sách rất tiện lợi


Game Candy Crush - "hot" nhất hiện nay dễ dàng được cài đặt trên kho CH Play


IBUY S785 với màn hình 7.85 inch chuẩn cho bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim thoải mái. Bộ nhớ máy lên đến 16gb, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32gb cho phép bạn lưu lại những hình ảnh đẹp, những đoạn video hay hay những bộ phim yêu thích mà không cần lo lắng đến việc thiếu dung lượng lưu trữ.

Bảo hành chính hãng 12 tháng, đổi máy mới trong vòng 7 ngày


Nếu bạn muốn mua 1 máy tính bảng tiện dụng, chất lượng cao với giá phải chăng, đây là cơ hội của bạn, hãy nhanh chân đặt mua vì số lượng có hạn. Máy chính hãng bảo hành 12 tháng, chép ứng dụng và games miễn phí trọn đời. Khách hàng có thể đổi máy mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Từ khóa google

  • máy tính bảng samsung
  • máy tính bảng giá rẻ
  • máy tính bảng asus
  • máy tính bảng ipad
  • máy tính bảng là gì
  • máy tính bảng fpt
  • máy tính bảng archos
  • máy tính bảng pi


Tags:

0 Responses to “Bộ đôi máy tính bảng gây “sốt” trên toàn quốc”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |