Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Chưa bán ra, Galaxy S5 đã... bị nhái

VDO - Hãng sản xuất Trung Quốc nổi tiếng với các sản phẩm nhái một lần nữa lại "xuất chiêu" với Galaxy S5.

Apple được cho là đang đặt hàng tới 90 triệu iPhone 6
iPhone 6 có thể trang bị chip xử lý A8 bốn nhân
Chuẩn bị có smartphone HĐH kép chạy Android và Windows Phone

Những tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog Tin công nghệ 24h.

Chỉ trong vòng chưa đến 24 giờ kể từ thời điểm ông lớn công nghệ Hàn Quốc trình làng siêu phẩm mới Samsung Galaxy S5, bom tấn này đã xuất hiện trên thị trường hàng nhái.

Dĩ nhiên tác giả của thiết bị này cũng là một cái tên khá quen thuộc trong việc làm giả các sản phẩm, hãng Goophone đến từ Trung Quốc. Theo đó, thiết bị Samsung Galaxy S5 nhái đã chính thức được Goophone đăng tải thông tin lên website của mình. Thiết bị này có phần nhìn gần như hoàn toàn giống như hàng thật với tên gọi Goophone S5.

Hình ảnh thiết bị Goophone S5 được đăng tải trên website chính thức của Goophone. Có vẻ như đây chính là hình ảnh báo chí mà Samsung công bố nhưng đã bị xóa và thay logo.

Mặc dù không phải hàng thật nhưng có vẻ như Goophone cũng khá chăm chút cho cấu hình của chiếc Goophone S5 để thiết bị này xứng tầm với danh hiệu “siêu phẩm... hàng nhái”. Theo đó, Goophone S5 sở hữu màn hình nhỏ hơn một chút so với Galaxy S5 thật ở mức 5 inch Full HD đồng thời máy tận dụng vi xử lý 8 nhân MTK MT6592 2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB cùng viên pin dung lượng2.800 mAh.

Về camera, Goophone 5S có camera trước và sau với thông số lần lượt là 5MP và 13MP. Theo công bố của nhà sản xuất, thiết bị này sẽ vận hành trên nền tảng Android 4.2 và nhiều khả năng sẽ được tùy biến giao diện người dùng tương tự TouchWiz UI của Galaxy S5. Dẫu vậy, không hiểu công nghệ làm nhái của Goophone đã hoàn thiện tới mức có thể mang đến cho Goophone S5 những công nghệ tiên tiến như cảm biến vân tay hay cảm biến đo nhịp tim hay chưa?

Goophone không còn là một cái tên lạ lẫm đối với thị trường hàng nhái với đa dạng các sản phẩm như Goophone i5C, Goophone i5S, Goophone N3, Goophone Smartwatch...

Đây dĩ nhiên không phải lần đầu tiên Goophone gây xôn xao cộng đồng yêu công nghệ nhờ các sản phẩm làm nhái. Còn nhớ năm ngoái, hãng sản xuất này đã lần lượt tung ra hai sản phẩm iPhone 5S và iPhone 5C nhái với logo... con ong thay vì quả táo cắn dở. Tháng 11 vừa qua, Goophone cũng giới thiệu thiết bị có tên Goophone N3, bản sao của Galaxy Note 3. Đáng chú ý nhất là việc Goophone thậm chí còn nhái cả một sản phẩm... chưa được ra mắt. Theo đó, hãng này đã trình làng một thiết bị đồng hồ thông minh mang tên iWatch, chỉ có điều nó lại chạy hệ điều hành Android.

Theo công bố trên website chính thức, Goophone S5 sẽ có giá bán 299,99 USD.

Tìm kiếm google:
galaxy s5
galaxy s5 nhái
galaxy s5 giả
samsung galaxy s5
samsung galaxy
galaxy s5 gia bao nhieu

Tags:

0 Responses to “Chưa bán ra, Galaxy S5 đã... bị nhái”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |